Cốp xe Vario rộng bao nhiêu? Đánh giá mới nhất về xe Vario 160

0

Bạn đang tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi “Cốp xe Vario rộng bao nhiêu”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây các bạn nhé.

Đánh giá tổng quan về xe Vario

Có thể các bạn không biết dòng xe Vario là một trong những loại xe đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.  Với ngoại hình đặc trưng theo phong cách thể thao trẻ trung nó rất phù hợp với những khách Nam. 

Ngoại hình

Phần đầu xe Vario được làm to hơn so với các phiên bản trước. Chính vì vậy khi sử dụng nó thường mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn. 

Dòng Honda Vario 160 nó đã được trang bị diện mạo rất khác so với thế hệ tiền nhiệm. Nó không chỉ riêng ở phần thiết kế bên ngoài. Mà nó còn ở phần hệ truyền động nhờ khối động cơ hoàn vô cùng mới.

Với dải định vị LED ban ngày đem đến người dùng một cái nhìn mới. 

Với hai đèn định vị ban ngày nó được đặt vuốt lên ở phía trên. Nó tách rời tạo dấu ấn riêng biệt , màn hình hiển thị của xe Vario 160. Hiện xe này đang được thiết kế dạng điện tử, giúp người lái nắm bắt đầy đủ thông tin vận hành.

Ngoài ra xe này được sử dụng bộ lốp lớn và dày, kích thước lốp lớn 14 inch (Với 100/80 cho bánh trước và Chỉ số 120/70 cho bánh sau). Nó được kết hợp với bộ mâm đen hình chữ Y để tạo nên dấu ấn thể thao . 

Bên cạnh đó với thiết kế chân của Vario 160 dạng phẳng giống SH. Nó có chiều rộng lên tới 422 mm và nó đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng trong di chuyển hàng ngày.

Đối với cốp chứa đồ của Vario 160 có dung tích là 17,9 lít. Với dung tích này thì người dùng có thể thoải mái đựng chứa rất nhiều đồ.  

Động cơ

Xe VARIO 160 hiện tại đang sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van. Một trong những thế hệ mới nhất hiện đang được áp dụng trên các mẫu xe ga cao cấp nhất của xe Honda Việt Nam. Đây là bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng công suất, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Dung tích động cơ 160cc mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và vượt trội cho người lái trong di chuyển hàng ngày.

Chính vì xe Vario này sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van đột phá dung tích 156,9cc. Cùng với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ. Nó luôn luôn được làm mát bằng dung dịch và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Ngoài ra nó còn cho ra công suất 15,15 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn đạt 14,1 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Với thông số vận hành ở trên nó thấy khá giống  mẫu Air Blade 160 ra mắt  hồi tháng 5. Honda Vario 160 có mức tiêu hao nhiên liệu là 2,20 lít/100km.

Giá thành 

Xe Vario hiện nay đang có giá thành vô cùng cạnh tranh với những loại xe khác. Dưới đây là bảng giá xe mời các bạn cùng tham khảo.
Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về “cốp xe Vario rộng bao nhiêu”. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *